" "
5 ผู้เล่นเรนเจอร์ส ที่ถูกเรียกเก็บโดย FA ของสก็อตแลนด์เนื่องจากถูกกล่าวหาว่า ละเมิดกฎระเบียบ Covid-19

5 ผู้เล่นเรนเจอร์ส ที่ถูกเรียกเก็บโดย FA ของสก็อตแลนด์เนื่องจากถูกกล่าวหาว่า ละเมิดกฎระเบียบ Covid-19

ผู้เล่น Rangers Calvin Bassey, Brian Kinnear, Dapo Mebude, Nathan Patterson และ Bongani Zungu อาจถูกลงโทษโดย Scottish FA Quintet ถูกปรับโดยสโมสรหลังจาก ถูกกล่าวหาว่าเข้าร่วมปาร์ตี้ ที่บ้านโดยฝ่าฝืนกฎ

ผู้เล่นเรนเจอร์ 5 คนที่ถูกกล่าวหาว่า ละเมิดกฎระเบียบของ Covid-19 เมื่อเดือนที่แล้ว ถูกเรียกเก็บโดย FA ของสก็อตแลนด์ ทีมสามคนแรก Bongani Zungu, Nathan Patterson และ Calvin Bassey รวมถึงเยาวชน ในสถาบันการศึกษา Brian Kinnear และ Dapo Mebude ซึ่งยืมตัวมาที่ Queen of the South ได้รับ ประกาศการร้องเรียน โดย SFA และเผชิญกับการพิจารณาคดี 25 มีนาคม

สตีเวนเจอร์ราร์ด หัวหน้าทีมเรนเจอร์ เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับการบอกกล่าวว่า ไม่มีเงื่อนไขที่แน่นอน เกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจาก พวกเขาหลังจากที่พวกเขา ได้รับอนุญาตให้กลับเข้าร่วมทีม ของเขาอีกครั้งหลังจากแยกตัว

ผู้เล่นถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎข้อ 24 และ 77 และการพิจารณาคดี หลักกำหนดไว้สำหรับ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมสี่วันหลังจากเกม Old Firm กับ Celtic ที่ Parkheadกฎทางวินัย 24 ระบุว่า ทีมฟุตบอลสโมสรเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ทีมหรือสมาชิกคนอื่นๆ ของทีมสตาฟฟ์ผู้เล่นเจ้าหน้าที่ การแข่งขันหรือบุคคลอื่นที่อยู่ภายใต้เขตอำนาจศาล ของสก็อตแลนด์เอฟเอจะอยู่ ภายใต้และจะต้องปฏิบัติตามข้อบังคับ กฎหมายของเกมและ กฎระเบียบขั้นตอนและข้อบังคับ การลาก่อนกฎหมายและ การตัดสินใจของ FA ของสก็อตแลนด์

กฎทางวินัย 77 ระบุว่า ทีมฟุตบอลสโมสรเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ทีมที่ได้รับการยอมรับ สมาชิกคนอื่นๆ ของทีมสต๊าฟผู้เล่นเจ้าหน้าที่ การแข่งขันหรือบุคคลอื่น ที่อยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลของ สก็อตแลนด์เอฟเอจะดำเนินการ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดตลอดเวลา ของสมาคมฟุตบอลนอกจากนี้ บุคคลหรือร่างกายดังกล่าวจะต้องไม่ กระทำการในลักษณะใดๆ ที่ไม่เหมาะสมหรือใช้อย่างใด อย่างหนึ่งหรือการรวมกัน ของการกระทำที่รุนแรงการเล่นที่ผิดกติกา อย่างร้ายแรงการข่มขู่คุกคาม หยาบคายอนาจารหรือพฤติกรรมที่ดูหมิ่น

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.topscorethai.com/