" "
ข่าวดี!! สำหรับแฟนบอลเมืองทอง

ข่าวดี!! สำหรับแฟนบอลเมืองทอง

ดูเหมือนว่าข่าวดีกำลังจะมาเยือน แฟนบอลเมืองทองยูไนเต็ด หลังจากได้รับการประเมินว่า จะสามารถเปิดให้แฟนบอล เข้าชมในสนามได้เกินร้อยละ 25 หรือไม่ โดยคิดจากความจุของสนาม ในขนาดที่สโมสรอื่นอีก 14 สโมสรของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก

อย่างเป็นทางการได้รับการพิจารณา เพิ่มเติมให้ผู้ชมสามารถเข้าชม ในเกมการแข่งขัน ได้ไม่เกินร้อยละ 50 ของสนามแล้ว แต่ในทั้งนี้และทั้งนั้นทุกสโมสร ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการ ที่ได้วางไว้อย่างเข้มงวด สำหรับการเข้าชมฟุตบอล ในการแข่งขันที่สนาม

สำหรับความคืบหน้านี้ศูนย์บริหารสถานการณ์ และป้องกันการแพทยระบาดของไวรัส โควิด-19 ได้มีนโยบาย ให้ทางการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก สามารถผ่อนปรนสามารถ เปิดให้ทำการแข่งขันฟุตบอล แบบมีผู้ชมในสนามได้ แต่ยังต้องเข้าชมแบบจำกัดจำนวน โดยในส่วนนี้ได้มอบให้การท่องเที่ยว

และกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้คอยติดตาม และดูแลประเมินสถานการณ์ต่าง ๆ ในการจัดการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นในการแข่งขัน ฟุตบอลอาชีพทั้งไทยลีกหนึ่ง และไทยลีกสองรวมถึงไทย ลีกสามอีกด้วย โดยทั้งสามอีกนั้นได้เริ่ม ทำการแข่งขัน แบบมีผู้ชมบ้างแล้ว

โดยคิดเป็นอัตราส่วนแล้ว แต่ได้รับการประเมินและอนุญาต โดยเริ่มตั้งแต่วันที่2 มีนาคมปี 2564 ที่ผ่านมาโดยเริ่มต้น จากคันแรกที่เปิดให้ผู้ชม เข้ามาชมในสนามได้ไม่เกินร้อยละ 25 ของความจุสนามแล้ วได้พัฒนาการขึ้นมาเรื่อย สำหรับทางสโมสรการแข่งขันใด ที่ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดนั่นเอง

และรอบนี้ก็เป็นคิวของทาง เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด ที่กำลังจะได้รับพิจารณา เปิดให้ทำการแข่งขัน โดยมีแฟนบอลเข้ามาชม ในสนามได้ไม่เกินร้อยละ 25 ของความจุสนาม หลังจากที่ผ่านมาถูกประเมินให้ อยู่ในเขตการแข่งขันพื้นที่สีแดง ที่ห้ามไม่ให้มีผู้ชมในสนามนั่นเอง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.topscorethai.com/