" "
ข่าวบอลไทย

เจ้ากอล์ฟ​ สู้ชีวิตจากพิษโควิด หันมาเปิดร้าน ​เอฟซี-ปลาเผา 

ไทยลีกที่ถูกตัดจบ​ แต่ชีวิตไม่จบของ​ เจ้ากอล์ฟ​ แข้งดังเมืองสุพรรณบุรี​ ดิ้นหนีพิษโรคระบาด​ เปิดร้าน​เอฟซี-ปลาเผา 

สำหรับเรื่องราวของการระบาดหนัก จากพิษไวรัสจนทำให้มีการยุติการแข่งขันไทยลีก และมีการตัดจบโดยอัติโนมัติ พร้อมส่งผลกระทบไปทั่วทุกสโมสรและ สร้างความลำบากให้กับนักฟุตบอลอีกหลายคน ที่ได้รับผลกระทบอย่างมากมาย เช่นเดียวกับ เจ้ากอล์ฟ อรรถพร เหลืองขจร ที่ต้องทำการดำรงชีวิต เพื่อให้ตนเองและครอบครัวรอดให้ได้นั่นเอง 

เจ้ากอล์ฟ เป็นอดีตแข้งจากเมืองขุนแผน ที่ผ่านการค้าแข่งมาจากหลายสโมสร จนปัจจุบันนี้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ของสมาชิกสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี ซึ่งเป็นนักฟุตบอลอาวีพที่พบกับผลกระทบอย่างหนัก เพราะอาชีพนักฟุตบอลที่ตนเองนั้นทำอยู่ ไม่ได้สวยหรูมากนัก

เพราะในการเข้าแข่งขันนั้น ไม่ได้รับเงินเดือนเนื่องจาก เป็นการลงสนามกับทางทีม ไก่พิฆาต ลีกแรกไม่ได้รับเงินเดือน เพราะมีค่าเบี้ยเลี้ยงนักเตะยังชีพ ที่จะมีให้ในวันที่ลงอข่งเท่านั้น พอม่ช่วงเลกที่2 เมื่อพอมีสปอนเซอร์เข้ามาบ้าง และคาดว่าจะได้เงินเดือนแล้ว กลับพบกับเรื่องที่น่าผิดหวัง

เมื่อเกิดระบาดของเชื้อไวรัสครั้งที่ 2 ก่อนที่ทางไทยลีกจะมีการยุติการแข่งขัน ทำให้ทางด้านของ เจ้ากอล์ฟ และครอบครัวเดือดร้อนหนักมาก เนื่องจากต้องกาเงินเพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัว ก่อนที่จะทำการลงทุน เพื่อเปิดร้านปลาเผาโดยใช้ชื่อว่า เอฟซี ปลาเผา

เพื่อสร้างรายได้ อยู่ในตัวเมืองของจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยนอกจากจะมีการขายปลาเผาแล้ว ยังมีทั้งลูกวิ้นที่มาพร้อมกับ น้ำจิ้มรสเด็ดของครอบครัว และราคาที่เป็นกันเอง และยังมีบริการส่งฟรี ภายในพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นนักฟุตบอลสู้ชีวิต ที่พยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่ออาชีพที่ตนเองรักกันเลยทีเดียว

อ่านต่อได้ที่ : https://www.topscorethai.com/