" "
ข่าวบอล

อดีตสตาร์พรีเมียร์ลีก โดนจับคดีขับรถอันตราย แถมโคเคนอีกข้อหา

สุดฉาว อดีตดาวเตะพรีเมียร์ลีก โดนจับ เจอของกลางเพียบ

สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยข้อมูลของอดีตนักเตะเวที พรีเมียร์ลีก อดีตดาวยิง แอนโธนี่ สโต๊คส์ วัย 34 ปี ของสโมสร กลาสโกว์ เซลติก และสโมสรซันเดอร์แลนด์ ถูกจับกุมพร้อมข้อหาขับรถอันตราย ก่อนจะตรวจพบโคเคนอยู่ภายในรถยนต์ และทำให้โดนเพิ่มข้อหา พร้อมเข้าจับกุมเพื่อส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป เนื่องจากอดีตนักเตะ แอนโธนี่ สโต๊คส์พยายามที่จะหลบหนีจากการเข้าจับกุม

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณย่านครัมลิน ในกรุงดับลิน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา สำหรับปัจจุบันทางด้านของการดำเนินการฟ้องร้องอดีตดาวยิง แอนโธนี่ สโต๊คส์ นั้นได้มีการส่งสำนวน ให้กับอธิบดีกรมอัยการเรียบร้อยแล้ว โดยนายตำรวจที่เข้าจับกุมชาย 2 คน ในข้อหาขับรถอันตรายในดับลิน 12 หากแต่จากการเข้าตรวจค้นกลับพบโคเคน ยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ที่อยู่ภายในของยานพาหนะที่กระทำผิด

ข่าวบอลต่างประเทศ ได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุมเขา ส่งสถานีตำรวจครัมลิน การ์ดา ซึ่งเป็นไปตามข้อกฏหมาย มาตรา 4 ของกฎหมายอาญา 1984 และเมื่อได้ถูกประกันตัวออกไปแล้ว หากแต่มีหมายกำหนดการขึ้นศาลในภายหลัง สำหรับทางด้านของอดีตนักเตะ แอนโธนี่ สโต๊คส์ นั้นเคยเป็นเด็กฝึกเยาวชน ของสโมสรอาร์เซน่อล ในปี 2003-2005 ก่อนที่จะได้ขึ้นมาร่วมทีมชุดใหญ่ในปี 2007 และลงสนามให้กับ ทีมปืนใหญ่ชุดใหญ่เพียง 1 เกม

ก่อนจะออกเดินทางพเนจรค้าแข้งกับสโมสรเซลติก, สโมสรซันเดอร์แลนด์, สโมมสรฮิเบอร์เนียน และ สโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เป็นต้น งานนี้เรียกได้ว่าจบไม่สวยอย่างแน่นอน เพราะเรียกได้ว่าโดน 2 กระทง เลยทีเดียว ต้องมารอดูกันต่อไปว่าผลการตัดสินคดีจะออกมาเป็นรูปแบบใด ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกอัปเดต24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด