" "
บทความ

ม้าลาย ยังชะเง้อคอรอการกลับมาของ ป็อกบา

ยูเวนตุส ยังรอคอยการกลับมาร่วมทัพของ ป็อกบา

ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูในเต็ด ที่เคยมีกระแสว่าทีมอริร่วมเมืองอย่าง แมน ซิตี้ ต้องการคว้าตัวเขาร่วมทัพ เนื่องจากหมดสัญญากับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ข่าวดังกล่าวก็เงียบหายไประยะหนึ่งแล้ว ซึ่งล่าสุดนี้มีกระแสข่าวมาอีกแล้วว่า กวาร์ดิโอล่า กุนซือ จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะกล่อมเขาร่วมทีมให้ได้ ในซีซั่นหน้า

ซึ่ง ผู้อำนวยการฟุตบอล อย่าง ซิกิ เบกิริสไตน์ ก็ได้เสนอค่าตัวพร้อมสิ่งที่จะได้ถ้าเขาตัดสินใจเข้าร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า โดยในขณะนี้ ป็อกบา ได้หมดสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการย้ายเข้าซบทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเรื่องที่ง่ายสุดๆ แต่ถ้ามองกันดีๆแล้วการทำอย่างนั้น อาจทำให้เข้าใช้ชีวิตลำบากในเมือง แมนเชสเตอร์ ก็เป็นได้ ซึ่งนั่นเท่ากับว่า

เขาได้ย้ายไปอยู่ทีมที่เป็นอริร่วมเมืองกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเขาคงไม่กล้าตัดสินใจไปขนาดนั้นถึงแม้ว่าข้อเสนอจะดีขนาดใหน นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจในตัวเขาแล้วนั้น ยังมีอีกทีมที่ตั้งหน้าตั้งตารอเขากลับไป นั้นก็คือ ยูเวนตุส ในเวที กัลโซ เซเรียอา อิตาลี่ ซึ่งถ้าให้เลือกเขาคงกลับไปอยู่ ถิ่นเก่าน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด ซึ่งก็มีกระแสข่าวอีกว่า ถ้าเขากลับมา ยูเวนตุส เขาจะได้สัญญากับทีมถึง 3 ปี

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด