" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ ซามพ์โดเรีย VS เอซี มิลาน

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซามพ์โดเรีย VS เอซี มิลาน

วันที่ 23 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

เรทบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

“ลาซามพ์” เกมที่แล้วพึ่งจะเฉือน อเลสซานเดรีย ไปแบบสุดมัน 3-2 ทะลุถึงรอบสองในศึก โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ โดยที่ได้ประกาศอำลา เคลาดิโอ รานิเอรี่ แล้วกระชาก โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า เข้ามาทำทีมแทน ความพร้อมในเกมนี่วันนี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดก็ยังได้ตัว มอร์เท่น ทอร์สบี้ กลับมาจากการโดนแบนอีกด้วย รวมทั้งได้ มานูเอล เดอ ลูก้า มาร่วมทีม โดยที่น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้

คาดว่า ดาแวร์ซ่า น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย มายะ โยชิดะ จับคู่กับ โอมาร์ คอลลี่ย์ ในตำแหน่งปราการหลัง ส่วนแบ็คซ้าย-ขวาเป็น บาร์ตอส เบเรสซินสกี้ และ ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ ตามลำดับ มอร์เท่น ทอร์สบี้ จะทำเกมตรงกลางสนามกับ อัลบิน เอ็คดัล กองหน้าเป็นดาวเตะประสบการณ์สูงอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

สภาพทีม เอซี มิลาน

ขุนพล “รอสโซเนรี่” เกมที่แล้วก็พึ่งจะเฉือนชนะ พานาธิไนกอส ไป 2-1 โดยที่ได้ผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์หลายคน ทั้ง ไมค์ เมนญอง จาก ลีลล์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จาก เชลซี แต่ต้องมาเสีย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เปแอสเช

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ บิ๊กบอสของ มิลาน จะไม่สามารถใช้งาน ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังเจ็บอยู่ทั้งคู่ ส่วน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่พึ่งจะเซ็นสัญญามาร่วมทีมจาก โรม่า ก็น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง

มิลาน จะมาในแผนประจำอย่าง 4-2-3-1 คู่เซ็นเตอร์เป็น ฟิกาโย่ โทโมริ ยืนกับ ซิม่อน เคียร์ ขนาบข้างด้วย ดาวิเด้ คาลาเบรีย และ เตโอ แอร์กน็องเดซ

ซานโดร โตนาลี่ เชื่อมเกมร่วมกับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ 3 แนวรุกเป็น อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา คอยทำเกมรุกเปิดป้อนให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซามพ์โดเรีย (4-2-3-1) : เอมิล ออเดโร่-บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, อเล็กซ์ เฟอร์รารี (มายะ โยชิดะ), โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่- มอร์เท่น ทอร์สบี้, อัลบิน เอ็คดัล – อันโตนิโอ คันเดรวา, มาโนโล่ กับเบียดินี่, มิคเกล ดามส์การ์ด – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ซิม่อน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ทรรศนะบอล

เอซี มิลาน ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงอุ่นเครื่องก็ยังไม่ได้ดีเท่าที่ควร แถมยังดูติดๆขัดๆไปหมด แต่หากวัดกันที่ชื่อชั้น คุณภาพของนักเตะ รวมถึงนาดของทีม ที่ดูเป็นต่อ และได้เปรียบทีมเจ้าบ้านอย่าง ซามพ์โดเรีย ที่ไม่ได้เหนือกว่าเลยสักทาง จึงมีความเป็นไปได้สูงเอามากที่ เอซี มิลาน จะประเดิมซีซั่นด้วยการเก็บ 3 แต้มเต็มมาครองได้สวยๆแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 0-1/1-2 เอซี มิลาน

ทีเด็ด : รอง ซามพ์โดเรีย เชียร์มันสุดๆ !!!

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด