" "
ข่าวบอลนอก

ราฟาเอล ลั่น อิบราฮิม่า โกนาเต้ ทักษะเทพ แซะ ไลป์ซิก รั้งเขาไม่ได้หรอก

นักข่าวชาวเยอรมัน เชื่อ อิบราฮิม่า โกนาเต้ นักเตะแข้งทอง ที่ใครๆก็อยากได้

ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ ถือว่าเป็นนักข่าวที่มีประสบการณ์ในวงการลูกหนังอย่างมาก ล่าสุดเขาได้ออกมาพูดชม อิบราฮิม่า โกนาเต้ แห่งบิ๊กสโมสร อย่างลิเวอร์พูล ราฟาเอล เชื่อว่า โกนาเต้ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และสามารถที่จะพัฒนาไปได้อีกไกล

ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ ได้ตามติดและคอยสังเกตุฟอร์มการเล่น ของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ อยู่ตลอด และ ราฟาเอลก็ได้ออกมาเปิดเผย กับเว็ปไซต์ของลิเวอร์พูลว่า “โกนาเต้ มีเทคนิคในการเล่นที่ดีมากๆ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมองว่าแม้ตำแหน่งที่เขาอยู่ตอนนี้ อาจจะทำให้เขาค่อยๆพัฒนาฟอร์มการเล่นไปเรื่อยๆ แต่ผมเชื่อว่า เขาจะสามารถพัฒนาไปสู่จุดสูงสุด และเติบโตอย่างเหนือชั้น ในอนาคต”

“ซึ่งนักเตะทุกคนต้องปรับตัวในการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเล่นคล้ายกับ ไลป์ซิก เช่นแนวรับสูง และไล่กดคู่ต่อสู้ก็แน่นอนว่ามันไม่ได้เหมือนกันไปซะทุกอย่าง มันอาจมีความแตกต่างกันในหลายๆจุด และผมก็มองว่า โกนาเต้ พร้อมสำหรับการเล่นในระดับนี้”

“ผมมองว่า ไลป์ซิก น่าจะพอรู้ว่า โกนาเต้ เป็นที่สนใจของหลายๆสโมสร ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาได้ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ ผมคิดว่า ไลป์ซิก รู้ว่าสโมสรของเขา จะไม่ใช่สโมสรสุดท้ายที่เก็บ โกนาเต้ได้”

ข่าวบอลเพิ่มเติม : https://www.topscorethai.com/