" "
ข่าวบอลไทย

บุรีรัมย์ บุกขย้ำ โปลิศ แบบขาดลอย 4-1

ปราสาทสายฟ้า ฟอร์มดุบุกยำ มังกรโล่เงิน ไปอย่างสวยหรู

การแข่งขัน เกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ในวันที่ 17 ก.ย ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปบ้าน โปลิศ เทโร เอฟซี เริ่มเกมในช่วงครึ่งแรก ในนาทีที่ 11 ปราสาทสายฟ้า ได้สกอร์ขึ้นนำก่อน 1-0 จากผลงานของ ลอนซานา ดุมบูญา จากนั้นในนาทีที่ 14 บุรีรัมย์ มาขึ้นนำอีกเป็น 2-0 จากผลงานของ ลอนซานา ดุมบูญา ต่อมาในนาที่ 39 โปลิศ มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 จากผลงานของ แลนดรี บาโบ้

หลังจากนั้นในนาทีที่ 42 บุรีรัมย์ มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกเป็น 3-1 จากผลงานของ โกรัน เคาซิช แค่นั้นยังไม่พอในนาทีที่ 45+1 ปราสาทสายฟ้า มาได้สกอร์ขึ้นนำห่างไปอีก 4-1 จากผลงานของ โกรัน เคาซิช จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ นำ โปลิศ 4-1 กลับมาเริ่มสตาร์ทในช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 76 ปราสาทสายฟ้า เกือบได้ประตูที่ 5 จากการที่ แฟรงค์ คาสตาเญดา ตุงเข้าตาข่ายไปแต่ท่วากรรมการตัดสินเป็นลูกล้ำหน้า

ต่อมาในนาทีที่ 92 โปลิศ เกือบได้ประตูอีกจากการยิงของ วู กึน ยอง แต่ทว่าบอลดันลอยข้ามคานไปอย่างหน้าเสียดาย หลังจากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำประตูได้อีกจบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี ด้วยสกอร์ 4-1 ทำให้มีคะแนนสะสมเป็น 14 แต้ม จากการลงสนามไป 6 นัด

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ >>> ผลบอลสด