" "
ข่าวกีฬา

ฟาบินโญ ป้อง เฟร็ด เพื่อนร่วมชาติหลัง แมนยู พ่าย 2 นัดติด

ฟาบินโญ เอ่ยถึง เฟร็ด หลังต้นสังกัดเพื่อนร่วมชาติ ฟอร์มยำแย่

ฟาบินโญ มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจเอ่ยถึงเพื่อนร่วมบ้านเกิดหลัง เฟร็ด กองกลางแมนยู กำลังถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มดรอปลง หลังต้นสังกัดของเขากำลังตกอยู่ในสถาการณ์ที่ผลงานยำแย่ ในวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมามิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ของทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมาแสดงถึงการปกป้องความรู้สึกของเพื่อนร่วมชาติ หลังจากที่เพื่อนร่วมชาติอย่าง เฟร็ด กำลังถูกตาหน้าว่าเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มห่วย

หลังจากแมนยู มีผลงานที่เลวร้ายลงไปเรื่อยๆ ตลอดซีซั่น 2021-22 แถมยังมาเจอกับฟอร์มในช่วงเปิดซีซั่นใหม่ 2022-2023 ที่ดูว่าปีศาจแดงจะกู้สถานการณ์กลับมาได้ยากเพราะทีมของ เอริก เทน ฮาก เริ่มสตาร์ทซีซั่นใหม่ก็ปราชัย 2 นัดติดหลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-1 และบุกไปแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 ทำให้พวกเขาไปอยู่อันดับท้ายๆของลีกอังกฤษในตอนนี้ จนล่าสุด ฟาบินโญ ออกมาเอ่ยว่า

ซีซั่นที่แล้ว เฟร็ด โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้อย่างโดดเด่นส่วนตัวผมมองว่า เฟร็ด ทำอย่างเต็มที่แล้วและเขาเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา และไม่แน่เขาจะทำได้ดีหลังจากนี้ ส่วนทาง ปีศาจแดง ผมหวังว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มที่เคยโดดเด่นไว้กับเขาตลอดไปได้ ฟาบินโญ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ >>> ผลบอลสด