" "
ข่าวบอล

แม่นไปไหม! เป๊ป วิ่งโร่ขอโทษ ซัดเต็มเหนี่ยวลงหัวทีมงาน ลีดส์ ยูไนเต็ด

เป๊ป เตะขวด ลงหัวทีมงานยูงทอง อย่างจัง

เกิดเหตุการณ์อันน่าตกตะลึง เมื่อขวดน้ำดื่มลอยตกลงหัวที่ซุ้มม้านั่งของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด เรียกได้ว่าตกอกตกใจกันไปตามกัน เมื่อมีวัตถุปริศนาสีใส ลอยละลิ่วปลิวละล่อง ตกลงบนหัวทีมงานของสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด หากโชคดีแค่รู้สึกมึนๆ งงๆ ก่อนที่จะเห็นกุนซือใหญ่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วิ่งหน้าตาตื่นมาขอโทษขอโพย ด้วยเป็นฝีเท้าของเจ้าตัวนั่นเอง

ถือได้ว่าเป็นความไม่ตั้งใจ แต่ก็แม่นตกใส่หัวพอดี สำหรับเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ระหว่างทีมเรือใบสีฟ้า บุกรังยูงทอง เคาะประตูสนามประจำถิ่นของทีมยูงทอง เมื่อเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าทางด้านของลูกทีมเรือใบสีฟ้า จะสามารถทำผลงานได้ดี ด้วยการเอาชนะทีมยูงทอง เจ้าบ้านมาได้ก็ตาม หากแต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับนายใหญ่คนเก่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เกิดอาการฉุนเฉียวอะไรบางอย่าง

ก่อนระเบิดอารมณ์ใส่ขวดน้ำใสๆที่ใช้ดื่มกิน ไปแบบเต็มแรง ด้วยการเตะขวดน้ำดื่มบันลือโลกครั้งนี้ เกิดลอยไปตกลงใส่หัวของ ทีมงานเจ้าภาพของยูงทองเข้าอย่างจัง หากแต่เรื่องราวที่เกิด ทางด้านของทีมงานสตาฟฟ์โค้ช กลับไม่ได้ถือสาหาความอะไร กับทางกุนซือทีมเยือน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ ของกุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทั้งเจ้าตัวก็รีบวิ่งมา แล้วบอกกล่าวขอโทษในทันที

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นฮาๆ หรือสีสันระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ที่ผ่านมา โดยไม่มีรายงานผู้ถูกขวดน้ำว่าเป็นใคร และเชื่อว่าอีกฝ่ายไม่ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้เป็นการตั้งใจแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด