" "
ข่าวบอล

แมนยู เน้นเป้าหมายใหม่หลังชวด แฮร์รี่ เคน  

ปีศาจแดง มองหานักเตะใหม่ หลังพลาดการคว้าตัว ดาวยิงสเปอร์ส

ล่าสุดมีสื่อดังเผยว่าทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องอกหักในการคว้าตัว แฮร์รี่เคน นักเตะกองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาครอบครอง เนื่องจากทางต้นสังกัด ไม่ยอมปล่อยนักเตะออกมา โดยทางด้านผีแดงจึงเตรียมเบนเข็ม ไปที่นักเตะรายใหม่ ดีกว่าจะมุ่งมั่นกระชากเคนเพียงคนเดียว โดยกุนซือใหญ่ชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก ต้องการหาตัวหัวหอกคนใหม่มาร่วมทีม แต่ถึงเวลานี้โอกาสที่จะได้ตัวนักเตะที่เล็งเอาไว้ค่อยข้างริบหรี่ 

สื่อกีฬาชั้นนำรายงาน ข่าวแมนยูล่าสุด เผยว่าทางสโมสรจะทำใจแล้ว ว่าไม่มีทางได้ตัวของ แฮร์รี่ เคน มาอย่างแน่นอน หลังจากประธานสโมสร แดเนี่ยล เลวี่ ยืนยันหนักแน่นว่าไม่คิดขายออกสตาร์คนดังให้กับทีมไหนเป็นอันขาด แม้จะมีระยะเวลาของสัญญาเพียงแค่ปีเดียวก็ตาม ซึ่งเคนนั้นเรียกได้ว่าเป็นหัวหอกคนสำคัญสำหรับไก่เดือยทองเลยก็ว่าได้ แม้จะมีหลายสโมสรให้ความสนใจ แต่ทางต้นสังกัดยังคงอยากเก็บเขาเอาไว้ต่อไป

สเปอร์ส ได้รับข้อเสนอจากทั้งจากหลายทีมดังไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด ไม่ใช่เพียงแค่ผีแดงเท่านั้นที่ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัวเคน ซึ่งตอนนี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทุกทีมนั้นพลาดการคว้าตัวเขามาร่วมทัพแล้วอย่างแน่นอน ทางปีศาจแดงจึงเลือกที่จะเบนเข็มไปที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกชาวเดนมาร์ก ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับอตาลันต้า มาร่วมทัพแทน เนื่องจากผลงานที่นักเตะทำเอาไว้นั้นเป็นที่น่าสนใจ  

อย่างไรก็ดีทางด้านของปีศาจแดง กำลังตกลงข้อสัญญากับทางเมสัน เมาท์ กองกลางของสโมสรเชลซี เข้ามาร่วมทัพอีกหนึ่งราย ส่วนกองกลางจากทีมขุนค้อน เดแคลน ไรซ์ ทางสโมสรคงไม่พร้อมที่จะดึงมา เพราะกองกลางชาวอังกฤษสนใจที่จะไปค้าแข้งที่อาร์เซน่อลมากกว่าแมนยู อีกทั้งทีมดังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่น่าจะมีงบพอจะทำการซื้อกองกลางคนดังพร้อมกันถึง 2 ราย ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต