" "
เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

แรตคลิฟฟ์ ทำ เทน ฮาก เก้าอี้สั่น !!

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มีเพลนปลด เทน ฮาก และเอา โรแบร์โต้ เด แซร์บี มาแทน

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มีเพลนที่จะปลด เอริค เทน ฮาก  กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะนำ โรแบร์โต้ เด แซร์บี กุนซือไบรท์ตัน วัย 44 ปี เข้ามาแทนทีตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ แรตคลิฟฟ์ และบริษัท INEOS ของเขามีการคาดการณ์ว่าจะดำเนินการณ์เรื่องนี้ เมื่อข้อตกลงในการซื้อหุ้นร้อยละ 25 ของสโมสรเสร็จสมบูรณ์

เป็นที่เชื่อกันว่ามีการตัดสินใจชั่วคราวที่จะไล่ เทน ฮาก โดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงเกมเยือนที่จะเจอกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ ที่ 4 พฤศจิกายน และการที่จะเข้ามาแทน เทน ฮาก จะถูกตั้งข้อกล่าวหาปรับปรุงสไตล์การเล่นของสโมสรใหม่ทั้งหมด หลังจากออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ได้อย่างย่ำแย่

เทน ฮาก นายใหญ่ปีศาจแดง วัย 53 ปี ได้มีฤดูกาลแรกที่เคยสดใสกับ แมนยูฯ และได้พาทีมคว้าชัย ลีก คัพ แต่ในปัจจุบันกลับอยู่ภายใต้แรงกดดันของแฟนบอลอย่างมาก แหล่งข่าวของ แมนยูฯ อ้างคำพูดเมื่อวันพฤหัสบดี  โดยอธิบายถึงรายงานของสื่อซึ่งแนะนำว่าเจ้าหน้าที่ระดับสูง กำลังสำรวจทางเลือกการบริหารจัดการว่า “เป็นเท็จอย่างเด็ดขาด”

แต่ในขณะที่ลำดับชั้นในปัจจุบันเต็มใจที่จะเก็บรักษา เทน ฮาก ไว้ แต่ทางด้าน แรตคลิฟฟ์ และ INEOS ก็มีแผนของตัวเอง ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงการตั้งค่าการฝึกสอนที่ โอล์ด แทฟฟอร์ด ใหม่ทั้งหมด

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 8 ของพรีเมียร์ลีก โดยชนะ 5 และแพ้ 5 จาก 10 เกมแรกในลีก ความหวังใน แชมเปี้ยนส์ลีก ของปีศาจแดงจะยังคงมีชีวิตอยู่หลังจากเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม

แหล่งอ้างอิง : https://www.footballinsider247.com
อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลนอก