" "
ข่าวบอล

อาร์เตตา เผย อาจซื้อนักเตะเข้าเสริมทัพ อาร์เซน่อล

อาร์เตตา แอบเปรย อาจได้เห็นนักเตะใหม่ๆ เข้าร่วม ทีมไอ้ปืนใหญ่

มีรายงานว่า มิเกล อาร์เตตา กุนซือทัพไอ้ปืนใหญ่ ทิ้งคำใบ้ท้ายบทให้สัมภาษณ์ ว่าอาจจะได้เห็นตัวผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพความแกร่งให้กับทีม อาร์เซน่อล ในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งจะเป็นการแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมได้ อาร์เซนอลนั้นกำลังประสบปัญหา อาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักสำคัญของทีมหลายคน และล่าสุดก็ต้องมาเสีย กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิล ไปสดๆร้อน

โดย กาเบรียล เชซุสได้รับบาดเจ็บ จากการลงแข่งทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน และกลับไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษในทันที จนกระทั่งล่าสุด เชซุสได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย ซึ่งยังไม่รู้ได้ว่าจะต้องพักอีกนานแค่ไหน ทำให้อาร์เซนอลต้องเตรียมรับมือกับปัญหาดังกล่าว อาร์เตตา จึงกล่าวว่าตนไม่รู้ว่า เชซุส ต้องพักฟื้นอีกนานเท่าไหร่

ทางสโมสรจึงจำเป็นจะต้องหานักเตะใหม่ๆ ที่จะมาช่วยทีมในการลุยศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งแอบเปรยว่า มีนักเตะหลายคนที่เข้าตา แต่ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร การซื้อนักเตะเข้าร่วมทีมนั้นมีความเป็นไปได้อย่างแน่นอน เพราะไม่เช่นนั้นทีมจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่กับการขาดนักเตะ ซึ่งพยายามจะดึงนักเตะที่จะมาปรับแก้ในจุดต่างๆ มาอุดรอยรั่วของทีมในส่วนที่ขาดให้ได้ เพราะฉะนั้นในฤดูกาลหน้า ต้องมีการวางแผนให้รัดกุมกว่านี้

เพราะการบาดเจ็บของตัวนักเตะนั้นเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อีกอย่างการหานักเตะใหม่ๆ เป็นสิ่งที่ทีมต้องทำอยู่แล้ว แต่ต้องยอมรับว่า หากนักเตะในทีมไม่มีใครบาดเจ็บ ก็รู้สึกภูมิใจกับทีมชุดนี้อยู่แล้ว แต่จะทำอย่างไรได้ ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ควรปรับวางแผนใหม่ และต้องรับมือแก้ไขกันต่อไป 

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด