" "
ข่าวบอล

อัฟราม ยอมรับแล้ว แค่หยั่งเชิง ไม่ได้คิดขายแมนยูจริง

อัฟราม กลับลำกะทันหัน ไม่ขายแล้ว ทีมแมนยู 

อัฟราม เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของร่วมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมากลับคำพูดแล้ว ไม่ขายแมนยู หลังภายในหุ้นส่วนของตระกูลเกลเซอร์ แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย นับเป็นการเปิดปากครั้งแรก หลังการเจรจาเรื่องการขายออกแมนยูยืดเยื้อมานานหลายเดือน ทั้งที่ทางด้านของกลุ่มนายทุนมหาเศรษฐีซาอุดิอาราเบีย พร้อมจ่ายไม่อั้น โดยทางแมนยูเปิดราคาแรกเริ่มที่ 4 พันล้านปอนด์

ข่าวบอลวันนี้ รายงานว่าตอนนี้แมนยูเปลี่ยนราคาใหม่เป็น 6 พันล้านปอนด์ ทำให้กลุ่มนายทุนคิดหนัก เพราะพวกเขาพอใจที่ในราคา 5 พันล้านปอนด์ พร้อมแผนพัฒนาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น ซึ่งทางด้านของ โจเอล เกลเซอร์ วัย 55 ปี เป็นอีกคนของตระกูลที่ยังไม่แน่ใจ อีกทั้งยังมีความลังเลมาก เกี่ยวกับการเทขายออกทีมแมนยูออกจากกลุ่มของบริษัท เพราะราคาที่ต้องการนั้นอยู่ที่ 6 พันล้านปอนด์

โดนตอนนี้มี 3 อภิมหาเศรษฐี ที่แสดงเจตจำนงต้องการซื้อสโมสรแมนยูนั้นได้แก่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์, ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ แห่งซาอุ และโธมัส ซิลเลียคุส เศรษฐีจากฟินแลนด์ แต่ปัจจุบันกลุ่มเกลเซอร์ ตระกูลดังแห่งชาติมหาอำนาจอเมริกา แต่ทางตระกูลเกลเซอร์ได้ส่งตัวแทนอย่าง อัฟราม เกลเซอร์ วัย 62 ปี ออกมาแจ้งข่าวว่าไม่ขายสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว และจะแจ้งข่าวอีกที หากเปลี่ยนใจในอนาคต

อัฟราม เผยว่าแท้จริงแล้วตระกูลเกลเซอร์ ไม่ได้คิดที่จะขายสโมสรจริงๆ แค่อยากลองหยั่งเชิงดูเท่านั้น ว่าราคาของของสโมสรจะได้เงินเท่าไหร่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ดูเป็นเรื่องที่ชวนหัวร้อนเป็นอย่างมาก จากข้อเสนอที่กลุ่มนายทุนพยายามเจรจามานานข้ามปีกลับต้องเสียเวลาเปล่า มิหนำซ้ำยังชี้ให้เห็นว่าทางตระกูลเล่นตลกจนเกินไป ข่าวแมนยูล่าสุดข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัปเดต24ชั่วโมง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ผลบอลสด