" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ โบโลญญ่า VS นาโปลี

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โบโลญญ่า VS นาโปลี

วันที่ 17 มกราคม 2565

เวลา : 00.30 น.

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

เรทบอล : นาโปลี ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบโลญญ่า

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นาโปลี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ของซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่ชนะได้แค่ 1 ใน 5 เกมหลัง สำหรับสภาพทีมก่อนลงสนามนั้น จะไม่สามารถใช้งานยอร์ดี้ เชาเท่นท์ ที่ยังเจ็บอยู่ ทางด้านของการี่ เมเดล และเอมานูเอล เวียตนาโต้ ก็ติดโควิด-19 ในแผนการเล่น 3-5-2 แผงมิดฟิลด์ใช้งานมัตติอัส สวานเบิร์ก และนิโกลัส โดมิงเกซ ทำเกมสนับสนุนคู่กองหน้าอย่างริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ และมาร์โก อาร์เนาโตวิช

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ของลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ผลงานจะดูไม่ค่อยดีมาก แถมจะไร้เงาของลอเรนโซ่ อินซินเญ่ และดาวิด ออสปิน่า ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้งวิคเตอร์ โอซิเมน และปิโอตอร์ ซีลินสกี้ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนทางอดัม อูนาส และอ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า ต้องกลับไปช่วยทีมชาติในรายการแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตัวรุกใช้งานมัตเตโอ โปลิตาโน่, ดริส แมร์เท่นส์ และเอลยิฟ เอลมาส หัวหอกวางอันเดรีย เปตานญ่า ยืนค้ำรอจบสกอร์

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า (3-5-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, เควิน โบนิฟาซี่, อาร์เธอร์ ธีอาเต้ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้, โรแบร์โต้ โซเรียอาโน่, นิโกลัส โดมิงเกซ, มัตติอัส สวานเบิร์ก, อารอน ฮิคกี้ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เชซุส, มาริโอ รุย – สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ดิเอโก้ เดมเม่ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, ดริส แมร์เท่นส์, เอลยิฟ เอลมาส – อันเดรีย เปตานญ่า

ทรรศนะบอล

โบโลญญ่า ที่ผลงานในรังไม่ดีเอาเสียเลย จากการพ่ายมา 2 เกมต่อเนื่อง ต่อโคตรทีมอย่างยูเว่ และฟิออฯ ส่วนทางนาโปลี ที่ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าไหร่ จากการขาดผู้เล่นในทีมหลายคน และแต่ละคนก็เป็นตัวหลักทั้งนั้น โบโลญญ่า ที่เกมนี้ก็น่าจะสู้สุดใจ แม้ผลงานในบ้านไม่ดี แต่รูปเกมก็ทำได้ดีพอสมควร บวกกับนาโปลี ที่ช่วงนี้ก็ผีเข้าผีออก ดูแล้วมีลุ้นเก็บผลเสมอได้ ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

ทีเด็ด : รองโบโลญญ่า ฆ่าทีมเยือน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด