" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เซบีย่า

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS เซบีย่า

วันที่ 11 ตุลาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เรทบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซบีย่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมของ เอดิน เตอร์ซิช เกมนี้จะหมดสิทธิ์ส่ง เจมี่ บายโน่-กิทเทนส์, มาห์มู้ด ดาฮู้ด, เซบาสเตียน อัลแลร์, มาเตอู โมเรย์ และ มาร์โก้ รอยส์ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ โทมัส มูนิเยร์ ก็ไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ แถมยังต้องลุ้นอีกว่า มัตส์ ฮุมเมลส์ และ โจวานนี่ เรย์น่า ต้องลุ้นกันอีกว่าจะลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยจอมทัพอย่าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม คอยขับเคลื่อนเกมตามเดิม

สภาพทีม เซบีย่า

เซบีย่า ของ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟร์นานโด, คาริม เรกิ๊ก และ เฮซุส โคโรน่า จากการที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนทางด้านของ โอลิเบร์ ตอร์เรส ก็ไม่ได้มีชื่อลงเล่นในรายการนี้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่ง โทมัส เดลานี่ย์ ลงเจอทีมเก่า พร้อมกับส่งตัวรุกอย่าง อิสโก้ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมให้กับกองหน้าอย่าง คาสเปอร์ ดอลเบิร์ก ตามเดิม

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรกอร์ โคเบล – โตมัส มูนิเยร์, นิคลาส ซูเล่, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – เอ็มเร่ ชาน, ซาลิห์ ออซชาน – คาริม อาเดเยมี่, ยูเลี่ยน บรันด์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – อองโตนี่ โมเดสต์

เซบีย่า (4-2-3-1) : มาร์โก ดมิโตรวิช – เฆซุส นาบาส, ต็องชี่ย์ นิอ็องซู, มาร์เคา, อเล็กซ์ เตลเลส – โทมัส เดลานี่ย์, เนมานย่า กูเดลย์ – อิสโก้, ปาปู โกเมซ, เอริค ลาเมล่า – คาสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่เพิ่งจะเจอกันในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ผลปรากฎว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายยกพลไปถล่ม เซบีย่า ด้วยสกอร์ 4-1 เกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ก็คงจะทำให้พวกเขาได้เปรียบขึ้นไปอีก แถมฟอร์มการเล่นโดยรวมก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ทางฝั่งของ เซบีย่า ฟอร์มก็สะดุดต่อเนื่อง จากการที่ชนะใครไม่ได้เลยในช่วง 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ด้วยฟอร์มการเล่นที่แตกต่างกันแบบนี้ มั่นใจมากว่า “เสือเหลือง” จะสามารถย้ำแค่ได้สำเร็จอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ดอร์ทมุนด์ 3-1 เซบีย่า

ทีเด็ด : ต่อดอร์ทมุนด์ ลุ้นกันยาวๆ

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด