" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS บาเยิร์น มิวนิค

วันที่ 17 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.30 น.

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เรทบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าถิ่นอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ซีซั่น 2020-21 ที่พึ่งจะได้กุนซือคนใหม่เข้ามาทำทีมอย่าง มาร์โค โรเซอ ที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรโร่, ยูเลียน บรันด์ท, โธมัส เมอนิเยร์, แดน-อักเซล ซากาดู และ มาเตว โมเรย์ ที่ต่างก็เจ็บอย่างพร้อมเพรียงกันทุกราย

โดยที่ โรเซอ น่าจะติดตั้งแผน 4-2-3-1 ในเกมนี้ โดยที่น่าจะใช้งาน เอ็มเร่ ชาน และ ดอนเยลล์ มาเลน ตัวรุกหน้าใหม่ไฟแรงจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เข้ามาแทนที่ของ เจดอน ซานโช่ ที่น่าจะได้ลงสนามร่วมกับ มาร์โค รอยส์, เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์, อักเซล วิตเซล, มานูเอล อาคานยี, โจวานนี่ เรย์น่า และ จู้ด เบลลิงแฮม ทางด้านของ ธอร์กาน อาซาร์, มาห์มูด ดาฮูด, โธมัส เดลานี่ย์ และ ยูสซูฟา มูโกโก้ ต้องนั่งคอยโอกาสที่ม้านั่งสำรองไปก่อน

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

อาคันตุกะอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่น 2020-21 ภายใต้การทำทีมของบอสคนใหม่อย่าง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่จะไม่มีชื่อของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ มาร์ก โรก้า ที่เจ็บอยู่ โดยที่ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่

นาเกลส์มันน์ น่าจะเซ็ตทีมมาในแผน 4-2-3-1 นำโดยโคตรดาวบยิงมหากาฬอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะได้ออกสตาร์ทพร้อมกับ โธมัส มุลเลอร์, โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า, แซร์จ นาบรี้, อัลฟอนโซ่ เดวีส และ ลีรอย ซาเน่ โดยที่ เอริก มักซีม ชูโป-โมติง, มิคาแอล กุยซองส์, คริส ริชาร์ดส์, โอมาร์ ริชาร์ดส์, นิอองซู ต็องกี กูอาซี่ และ จามาล มูเซียล่า จะคอยเป็นตัวเปลี่ยนเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรกอร์ โกเบล – เฟลิกซ์ พัสส์ลัค, เอ็มเร่ ชาน, มานูเอล อาคานยี, นิโก้ ชูลซ์ – อักเซล วิตเซล, จู้ด เบลลิงแฮม – ดอนเยลล์ มาเลน, มาร์โค รอยส์, โจวานนี่ เรย์น่า – เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – คริส ริชาร์ดส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซูเล่, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทรรศนะบอล

เสือเหลือง ที่ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างสุดยอด โดยที่ผลงานในช่วงนี้นั้น ก็เก็บชัยมาได้ 3 เกมติด และแนวรุกก็กำลังมั่นใจสุดๆ จากการยิงไปถึง 11 ประตู โดยฟอร์มการเล่นในบ้านก็ยังทำได้ดีมีมาตรฐานสุดๆ ด้าน บาเยิร์น ที่เสมอในเกมเปิดซีซั่น อีกทั้งในช่วงอุ่นเครื่องก็ฟอร์มไม่ได้สวยหรูเลยด้วยซ้ำ ตลอด 5 เกมอุ่นเครื่องก็ไม่สามารถชนะคู่แข่งได้เลย อีกทั้งเกมเยือนก็ทำได้ไม่ค่อยดีอีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้ที่ “เสือเหลือง” น่าจะโค่น “เสือใต้” ไปได้แบบเฉือนๆ

 

สกอร์ที่คาด : ดอร์ทมุนด์ 2-1 บาเยิร์น

ทีเด็ด : รอง ดอร์ทมุนด์ ลุ้นชัย

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด