" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เฮลซิงบอร์ก VS เยอร์การ์เด้น

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน

เฮลซิงบอร์ก VS เยอร์การ์เด้น

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : โอลิมเปีย

เรทบอล : เยอร์การ์เด้น ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เยอร์การ์เด้น

วิเคราะห์

ตารางคะแนน สวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์

สภาพทีม เฮลซิงบอร์ก

เฮลซิงบอร์ก ของ แมตเทียส ลินด์สตรอม ที่ฟอร์มการเล่นออกทะเลชนิดที่กู่ไม่กลับแล้ว จากการลงเล่นไป 9 เกมลีกล่าสุด ชนะไม่ได้เลยสักเกม ส่วนเรื่องของขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะไม่มี บรานเดอร์ โอลเซ่น ที่บาดเจ็บบริเวณหัวเข้าแค่รายเดียว ในแผนการเล่น 4-4-2 ใช้งาน เบนจามิน อัคกวาห์ และ ลูคัส ลิงมาน เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน อาร์มิน กีโกวิช และ อันโตนี ฟาน เดน ฮูร์ก ช่วยกันล่าสกอร์

สภาพทีม เยอร์การ์เด้น

เยอร์การ์เด้น ที่ทำผลงานในลีกได้ดีพอสมควร หลังจากที่ลงเล่นไป 5 เกม ชนะไปได้ถึง 4 เกม ส่วนสภาพทีมในตอนนี้นั้น ก็นับว่าพร้อมสุดๆ จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลย ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมส่ง ราสมุส ชูลเลอร์ เป็นตัวทำเกมตรงกลางสนาม ส่วน 3 ประสานในแดนบนใชงาน วิคเตอร์ เอ็ดวาร์ดเซน, โจเอล อาโรโซ่ และ ฮาริส ราเดตินัช ตามเดิม

ทรรศนะบอล

เฮลซิงบอร์ก ที่ไร้ชัยในเกมเยือนมา 5 เกมติด เรียกได้ผลงานห่วยแตกเป็นอย่างมาก กลายเป็นทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ส่วนทาง เยอร์การ์เด้น ที่เล่นเกมเยือนก็ดูไม่ค่อยดีมากนัก แต่เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายสอนเชิง ซุนด์สวัลล์ ไปได้ด้วยสกอร์ 5-2 ซะงั้น นับว่ากลับมามั่นใจพอสมควรแล้ว เชื่อเลยว่า เยอร์การ์เด้น ที่มีความคงเส้นคงวามากกว่า น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยในเกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เฮลซิงบอร์ก 0-2 เยอร์การ์เด้น

ทีเด็ด : ต่อเยอร์การ์เด้น เค้นฟอร์มเก่ง

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด