" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เอฟซี พิวนิค VS คลูจ์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เอฟซี พิวนิค VS คลูจ์

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : วาซเกน ซาร์กซิยาน อันวาน ฮันราเปตาคาน

เรทบอล : คลูจ์ ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟซี พิวนิค

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คลูจ์

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี พิวนิค

เอฟซี พิวนิค ที่ขุมกำลังในทีม ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็ไม่มีใครที่ยังโดนแบน หรือว่าโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เลยสักราย คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามทุกตำแหน่ง นำทีมมาโดย อาร์ตัค ดาชิยาน มิดฟิลด์ชาวอาร์มีเนีย และ ฮอฟฮันเนส ฮารูตุนยาน เป็นตัวทำเกม ส่วนแนวรุกวาง ยูซูฟ โอตูบานโย่, ลูก้า ยูริชิช และ เนมันย่า มลาเดโนวิช เป็นตัวจบสกอน์ ในแผนการเล่น 4-3-3

สภาพทีม คลูจ์

คลูจ์ ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน ดาเนียล บีร์ลิเกีย หัวหอกตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-4-2 วาง คอนสแตนติน ปาอุน และ มาร์โก ดูกานิช ลงล่าตาข่าย ส่วนแผงมิดฟิลด์วาง ชิเปรียน เดอัค และ เคลาดิโอ เปตริล่า เป็นตัวขับเคลื่อนเกม แนวรับมี คริสเตียน มาเนีย และ อังเดร บูร์ก้า คอยสกัดบอลก่อนถึงผู้รักษาประตู

ทรรศนะบอล

พิวนิค ทีมดีกรีแชมป์จากอาร์มีเนีย ที่เป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบหลายปี แต่หากวัดกันที่มาตรฐานการเล่นตอนนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า คลูจ์ ดูดีกว่าพอสมควร จากการที่กวาดแชมป์ในลีกโรมาเนียมา 5 ซีซั่นติดต่อกัน หากย้อนไปในซีซั่นที่แล้ว การลงสนามในรายการนี้ ก็ทะลุไปถึงรอบ 3 แต่ทาง คลูจ์ ก็ไม่ใช่ทีมที่จะยิงแบบถล่มทลาย จากการที่เน้นผลการแข่งขันเป็นหลัก พิวนิค เองก็น่าจะพอสู้ได้บ้าง หากจะแพ้ ก็คงไม่แพ้เยอะ แต่ยังไงก็ตาม เลือกเชียร์ฝั่ง คลูจ์ น่าจะได้ลุ้นมากกว่าพอสมควร

สกอร์ที่คาด : พิวนิค 0-0 / 0-1 คลูจ์

ทีเด็ด : ต่อคลูจ์ คูลสุดๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด