" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เรอัล เบติส VS เรอัล มาดริด

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เรอัล เบติส VS เรอัล มาดริด

วันที่ 28 สิงหาคม 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 29)

สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต บียามาริน

เรทบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล เบติส

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล มาดริด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ของ มานูเอล เปเยกรินี่ ที่คาดว่าน่าจะมีการปรับทัพเพียงแค่ไม่กี่ตำแหน่งเท่านั้น โดยที่ตังรุกยังใช้งานบอร์ฆา อิเกลเซียส ยืนค้ำเป็นหัวหอกตามเคย ด้าน เซร์คิโอ กานาเลส จะถูกดันขึ้นสูงไปทำเกมรุกกับ อิเกลเซียส แล้วโยก นาบิล เฟคีร์ ไปเล่นปีกซ้าย ถอด ฆวนมี่ ออก โดยที่ โรดรี้ ซานเชซ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัด ด้านคู่กองกลางเป็น อันเดรส กวาร์ดาโด้ และ กีโด้ โรดริเกซ พร้อมกับมี ปอล อากูโอกู เป็นตัวสับเปลี่ยน

แนวรับแม้ว่าจะได้ มาร์ค บาร์ตร้า กลับมาแล้ว แต่ทาง เอ๊ดการ์ กอนซาเลซ ก็น่าจะได้จับคู่กับ บิคตอร์ รูอิซ ตามเดิม แบ็คสองข้างเป็น มาร์ติน มอนโตย่า และ ฆวน มิรานด้า ส่วน ดีเอโก้ ไลเนส และ บิคตอร์ กามาราซ่า ก็จะไม่ได้ลงสนามแน่นอน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

สภาพทีม เรอัล มาดริด

“ราชันชุดขาว” ของกุนซือใหม่หน้าเก่าอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่พึ่งจะปล่อยยืม อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ให้กับ ฟิออเรนติน่า ไปหมาดๆ โดยที่ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อทีมอยู่แล้ว ล่าสุดก็ได้ตัว ดานี่ การ์บาฆาล ที่กลับมาเป็นตัวเลือกในแผนกแบ็คขวา พร้อมกับใช้งาน มิเกล กูเตียเรซ ลงเล่นที่แบ็คซ้าย พร้อมกับมี มาร์เซโล่ คอยสอดแทรก จากการที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่ยังเจ็บอยู่ ส่งผลให้ ดาวิด อลาบา ต้องหุบไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ เอแดร์ มิลิเตา แผงมิดฟิลด์นำโดย คาเซมีโร่ ทำเกมร่วมกับ เฟเด บัลเบร์เด้ และ อิสโก้ ตัวรุกใช้งาน แกเร็ธ เบล,คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ลงเล่นร่วมกัน ทางด้านของ ลูก้า โมดริช,โทนี่ โครส,ดานี่ เซบายอส และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : รุย ซิลบา – มาร์ติน มอนโตย่า(ไอตอร์ รุยบาล), เอ๊ดการ์ กอนซาเลซ (เกร์มัน เปซเซย่า), บิคตอร์ รูอิซ, ฆวน มิรานด้า – กีโด้ โรดริเกซ (ปอล อากูโอกู), อันเดรส กวาร์ดาโด้ – โรดรี้ (ฆวนมี่), เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์ – บอร์ฆา อิเกลเซียส

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, มาร์เซโล่ (มิเกล กูเตียร์เรซ) – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาเซมีโร่, อิสโก้ – แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

ทรรศนะบอล

“ราชันชุดขาว” แม้ว่าในเกมประเดิมซีซั่นจะผลงานไม่ได้ดีตามที่คาด แต่ภาพรวมของพวกเขาก็ยังน่ากลัวอยู่ดี ด้วยความที่เป็นทีมที่มีผู้เล่นระดับท็อปของวงการ ก็ยังมีดีพอที่จะชนะทีมอื่นได้แบบสบายๆ แถมฟอร์มช่วงนี้ก็กำลังดีขึ้น ผิดกับทีมเจ้าบ้านอย่าง เรอัล เบติส ที่ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในเกมลีกซีซั่น  แถมยังมีสถิติที่ไม่ค่อยดียามที่เจอ เรอัล มาดริด ในบ้าน มั่นใจเลยว่ายังไงๆ ก็ต้องเป็นมาดริดที่จะเป็นชัยได้แบบสบายมือแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 1-3 เรอัล มาดริด

ทีเด็ด : ต่อ ชุดขาว สาวชัย !

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด