" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เชลซี VS เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 17)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรทบอล : เชลซี ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

ทีมของโธมัส ทูเคิ่ล เกมที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายเปิดรังเฉือนชนะลีดส์ 3-2 โดยที่ขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะยังไม่มีเบน ชิลเวลล์ แบ็คตัวเก่งที่ยังเจ็บอยู่ ล่าสุดมาเตโอ โควาซิช ก็เป็นคนล่าสุดที่ติดโควิด-19 น่าจะไม่มีชื่อในทีมยาวๆ และต้องมาลุ้นอีกว่าเอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเทรโวห์ ชาโลบาห์ จะฟิตพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยหัวหอกอย่างโรเมลู ลูกากู ส่วนแนวรุก 2 คนวางฮาคิม ซิเย็ค และคริสเตียน พูลิซิช เป็นตัวปั้นเกม

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของราฟาเอล เบนิเตซ ที่เกมล่าสุดจะโดนคริสตัล พาเลซ เปิดบ้านอัดไป 1-3 สำหรับสภาพทีมในตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มีลูก้าส์ ดีญ ที่โดนแบนอยู่ รวมถึงเยร์รี่ มิน่า, ทอม เดวี่ส์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน และริชาร์ลิซอน ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด มีความเป็นไปได้เบนิเตซ จะจัดทีมชุดที่พร้อมที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยแอนโธนี่ กอร์ดอน, ซาโลม่อน รอนดอน และเดมาไร เกรย์ เป็นสามตัวบน โดยที่แกนกลางมีฟาเบียน เดลฟ์ คอยทำเกม

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค, จอร์จินโญ่, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – ฮาคิม ซิเย็ค, คริสเตียน พูลิซิช – โรเมลู ลูกากู

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – จอนโจ้ เคนนี่, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบ็น ก็อดฟรี่ย์ – อับดุลลาย ดูกูเร่, ฟาเบียน เดลฟ์, อันเดร โกเมส – แอนโธนี่ กอร์ดอน, ซาโลม่อน รอนดอน, เดมาไร เกรย์

ทรรศนะบอล

เชลซี มีโอกาสที่จะชนะสูง แต่ไม่ใช่การชนะแบบธรรมดา โดยที่มีลุ้นถึงการชนะแบบขาดลอย แม้ว่าเกมที่แล้วจะกว่าจะชนะได้ จะแทบหืดจับก็ตาม แต่เกมนี้งานน่าจะเบาลงมาก เมื่อต้องเจอกับเอฟเวอร์ตัน ที่สภาพทีมไม่ค่อยสู้ดีมากนัก ล่าสุดก็มีเสียลูก้าส์ ดีญ ที่โดนแบนไป แถมฟอร์มในช่วงนี้ก็ไม่ได้ดีมากนัก จากการพ่ายไปถึง 4 ใน 5 เกมล่าสุด เสียไป 12 ประตู ซึ่งการมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ใน 2 เกมล่าสุด ก็เป็นพวกเขาที่พ่ายรวดทั้ง 2 เกม ฟันธงเลยว่า “สิงห์บลูส์” จะเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ฝ่ายเดียว จนเก็บ 3 แต้มเต็มในบ้านได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เชลซี 3-0 / 3-1 เอฟเวอร์ตัน

ทีเด็ด : ต่อเชลซี มีเฮแน่

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด