" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เชลซี VS เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 2 ตุลาคม 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรทบอล : เชลซี ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เชลซี เกมล่าสุดพึ่งจะออกไปพ่ายให้กับยูเวนตุส 0-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดที่ผ่านมา นับว่าเป็นการแพ้มาแล้ว 2 เกมติด ความพร้อมในเกมนี้จะไม่มีเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ดันมาติดโควิด-19 รวมทั้งคริสเตียน พูลิซิช ที่ยังไม่หายเจ็บเลย ทางทูเชิ่ล จะวางแผนมาในระบบ 3-4-2-1 นำโดยโรเมลู ลูกากู ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ส่วนเมสัน เม้าต์ และติโม แวร์เนอร์ จะคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลัง

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล พึ่งจะพา “นักบุญแดนใต้” แพ้ให้กับวูล์ฟส์ คาบ้าน  0-1 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมาแล้วถึง  6 เกม โดยที่สภาพทีมตอนนี้ จะไม่สามารถใช้งานอาร์มันโด้ โบรย่า ที่เจอกับต้นสังกัดที่ยืมตัวมา รวมทั้งวิลเลี่ยม สมอลล์โบน และแจ็ค สตีเฟ่นส์ ที่ยังไม่หายเจ็บทั้งคู่  โดยฮาเซ่นฮุตเทิ่ล จะจัดทัพมาในระบบการเล่น  4-4-2 คู่กองหน้าเป็ยเช อดัมส์ และอดัม อาร์มสตรอง แดนกลางเป็นโอริออล โรเมอู และเจมส์ วอร์ด-เพราส์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ ม็องดี้ – เทรวอห์ ชาโลบาห์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เบ็น ชิลเวลล์ – เมสัน เม้าต์, ติโม แวร์เนอร์ – โรเมลู ลูกากู

เซาแฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ค, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, โอริออล โรเมอู, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, มูสซ่า เฌเนโป – เช อดัมส์, อดัม อาร์มสตรอง

ทรรศนะบอล

แม้ว่าจะเป็นเกมที่เซาแธมป์ตัน น่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป แต่ก็น่าจะไม่เป็นเกมที่สกอร์ห่างมาก อีกอีกทั้งยังไม่ชนะใครมา 6 เกมติด แต่ก็แพ้ไปแค่ 2 เกมเท่านั้น นับว่ายอดเยี่ยมเอามากๆ โดยที่เสมอกับบิ๊กทีมมาแล้วทั้งนั้น ไล่ตั้งแต่แมนฯ ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม และแมนฯ ซิตี้ มั่นใจได้เลยว่าแนวรับเหนียวแน่นแน่นอน ส่วนทีมเจ้าบ้านที่ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกม หลังจากที่ลงสนามติดๆกันหลายเกม คาดว่าในเกมนี้ ทางเซาท์แฮมป์ตันก็น่าจะเตรียมแผนในเกมนี้มาเป็นอย่างดี คาดว่าจะได้ผลเสมอกลับออกไปเป็นอย่างน้อยแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เจ๊า 0-0/1-1

ทีเด็ด : รองนักบุญ ลุ้นชัย

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด