" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวอนซี ซิตี้ VS บอร์นมัธ

วิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

สวอนซี ซิตี้ VS บอร์นมัธ

วันที่ 26 เมษายน 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 27)

สนาม : สวอนซี ดอท คอม สเตเดี้ยม

เรทบอล : บอร์นมัธ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอร์นมัธ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์

สภาพทีม สวอนซี ซิตี้

สวอนซี ที่ช่วงหลังๆ หลุดเสมอมาอย่างต่อเนื่อง จากการที่เสมอมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ส่งผลให้ในช่วง 8 เกมหลัง ไม่แพ้เลยสักเกม โดยที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เจมี่ เพเตอร์สัน ที่เจ็บเป็นรายล่าสุด ต้องมาลุ้นว่าเกมนี้จะมีชื่อหรือไม่ ที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง โจแอล ปิรู และ ฮานเนส โวลฟ์ รอใส่สกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้แตกต่างจาก สวอนซี มากนัก จากการที่เสมอมา 3 เกมติด ในช่วง 4 เกมหลัง โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ จอร์แดน เซมูร่า และ มอร์แกน โรเจอร์ส จากการที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าคงจะมีการปรับทีมเล็กน้อย ด้วยการถอด ฟิลิป บิลลิง ไปเป็นตัวสำรอง พร้อมกับส่ง จามาล โลว์ จับคู่กับ โดมินิค โซลันเก้ อดีตหัวหอกของ ลิเวอร์พูล ช่วยการทำประตูเช่นเดิม

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ทรรศนะบอล

กลายเป็นหนึ่งในทีมที่แพ้ยากไปแล้วสำหรับ สวอนซี จากการที่ไร้พ่ายมา 8 เกมติดแล้ว แม้ว่าทรงบอลจะไม่ค่อยดี แต่การได้ลงสนามในบ้าน ก็น่าจะช่วยให้มีแรงใจในการเล่นมากขึ้น ส่วนทาง บอร์นมัธ ที่ฟอร์มค่อยๆ แผ่วลงเรื่อยๆ จากการที่ไร้ชัยมา 4 เกมติด ส่งผลให้ตำแหน่งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน แถมเกมนี้ต้องไปเจอกับทีมที่เล่นในบ้านได้ดี คาดว่า สวอนซี เองก็น่าจะเล่นด้วยการเน้นเกมรับเต็มรูปแบบ แต่ด้วยฟอร์มในช่วงนี้ขอเจ้าบ้านที่แพ้ยากมากๆ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ สวอนซี น่าจะมีโอกาสแบ่งแต้มในบ้านได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : สวอนซี 2-2 บอร์นมัธ

ทีเด็ด : รองสวอนซี มีเฮในบ้าน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด