" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ มายอร์ก้า VS อลาเบส

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

มายอร์ก้า VS อลาเบส

วันที่ 19 เมษายน 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 20)

สนาม : วิซิต มายอร์ก้า เอสตาดิ

เรทบอล : มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มายอร์ก้า

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อลาเบส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

วิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ที่แพ้ไปถึง 4 ใน 5 เกมหลัง นับว่าเป็นฟอร์มไม่น่าดูเอาเสียเลย จากการแพ้ไปถึง 4 ใน 5 เกมล่าสุด แถมสถานการณ์ในตอนนี้นั้นก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ จากการที่มีแต้มเหนือโซนอันตรายแค่ 1 แต้มเท่านั้น ส่วนขุมกำลังในเกมนี้นั้น ก็เป็นลิสต์เดิมๆ นำทีมมาโดย รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า และ โดมินิค กรีฟ ที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าน่าจะวางคู่กองหน้าเป็น อังเคล โรดริเกซ และ เวดัต มูริกิ ลงล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางมี อันโตนิโอ ซานเชซ และ บาบา คอยบัญชาเกมตรงกลาง

สภาพทีม อลาเบส

อลาเบส ที่แพ้มาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน แถมยังชนะไปได้แค่ 1 ใน 20 เกมหลัง โดยที่สภาพทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฆาบี โลเปซ ที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าน่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่พ่ายแพ้ต่อ ราโย่ บาเยกาโน่ 0-1 นำทีมมาโดย หลุยส์ ริโอฆ่า และ เอ็ดการ์ เมนเดซ ทำเกมริมเส้น ส่วนคู่กองหน้าวาง โฆเซลู จับคู่กับ มานู บาเยโฆ่ เป็นตัวจบสกอร์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มายอร์ก้า (4-4-2) : มาโนโล่ เรน่า – โจวานี่ กอนซาเลซ, มาร์ติน วายเยนท์, อันโตนิโอ ไรโย่, ฆัวเม่ คอสต้า – ดานี่ โรดริเกซ, อันโตนิโอ ซานเชซ, บาบา, ลี คัง อิน – อังเคล โรดริเกซ, เวดัต มูริกิ

อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – นาฮูเอล เตนาย่า, ฟลอริยอง เลอเฌิน, บิคตอร์ ลากูอาร์เดีย, รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซ, มามาดู ลวม, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, หลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลู, มานู บาเยโฆ่

ทรรศนะบอล

ฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้หนีกันมาก ภาพรวมก็ย่ำแย่พอกัน โดยที่ อลาเบส ออกทะเลไปไกลกว่า จากการเสียท่าเกมเยือนมาไปถึง 9 ใน 10 เกมหลัง ส่วนทางด้านของ มายอร์ก้า ก็มีเกมที่ชนะได้บ้าง จากการลงเล่นไป 6 เกมหลัง ชนะไปได้ถึง 3 เกม นับว่ายังมีทิศทางที่ดีอยู่บ้าง โดยที่ทีมเยือนก็ไม่เคยเสียท่าเลยในการเจอกัน 5 เกมหลัง แถมยังชนะไปถึง 3 เกม ชัดเจนว่าสถิติข่มกันอยู่เห็น ด้วยทิศทางที่ออกมาเป็นแบบนี้ เชื่อเลยว่าเกมนี้เลือกเชียร์ มายอร์ก้า น่าจะได้ลุ้นมากกว่าพอสมควร

สกอร์ที่คาด : มายอร์ก้า 2-1 อลาเบส

ทีเด็ด : ต่อมายอร์ก้า ท้าอาคันตุกะ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด