" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ กาญารี่ VS เวเนเซีย

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

กาญารี่ VS เวเนเซีย

วันที่ 1 ตุลาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : อูนิปอล ดูมัส

เรทบอล : กาญารี่ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาญารี่

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวเนเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์

สภาพทีม กาญารี่

ทีมของวอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ได้รับข่าวร้ายหลังจากที่ดัลเบิร์ต ดันมาเจ็บเพิ่มเป็นคนล่าสุด คาดว่าทางมาซซาร์รี่เอง ก็น่าจะเลือกหยิบเอาแผน 3-5-2 แนวรับเลือกที่จะถอดเซบาสเตียน วาลูคีวิช และพร้อมใช้มาร์ติน กาเซเรส ลงเป็นปราการหลังร่วมกับดิเอโก้ โกดิน ส่วนห้องเครื่องเป็นรัซวาน มาริน และเควิน สตรู้ทมัน คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนคู่กองหน้าเป็นเจา เปโดร ที่กดไปแล้ว 4 ประตู จับคู่กับเกอิต้า บัลเด้ ที่พร้อมกลับมาลงสนามแล้ว

สภาพทีม เวเนเซีย

ฝั่งอาคันตุกะในยุคของเปาโล ซาเน็ตติ ที่ชนะไปได้เพียงแค่ 1 จาก 6 เกมหลัง โดยที่ความพร้อมในเกมนี้ นักเตะที่ยังไม่พร้อมลงเล่น ก็ยังเป็นลิสต์เดิมอยู่ ไม่มีใครที่เจ็บเพิ่ม ในแผนการเล่น 4-3-3 ห้องเครื่องน่าจะเลือกดร็อปอันโตนิโอ วัคก้า แล้วส่งจานลูก้า บูซิโอ ลงทำเกมร่วมกับลูก้า ฟิโอร์ดิลิโน่ ส่วนมัตธิอัส อรามู, โตมาส อองรี และเดนนิส ยอห์นเซ่น จะประสานงานกันในแนวรุก

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ คราโญ่ – มาร์ติน กาเซเรส, อันเดรอา คาร์โบนิ, ดิเอโก้ โกดิน -ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส, นาฮิตาน นันเดซ, รัซวาน มาริน, เควิน สตรู้ทมัน, อเลสซานโดร เดอิโอล่า – เจา เปโดร, เกอิต้า บัลเด้

เวเนเซีย (4-3-3) : นิกี้ มาเอนปา – ปาสกาล มาซซอคกี้, ไมเคิล สโวโบดา, ปิเอโตร เชคคาโรนี่, คริสเตียน โมลินาโร่ – โดเมน เชอร์นิกอย, ลูก้า ฟิโอร์ดิลิโน่, จานลูก้า บูซิโอ – มัตธิอัส อรามู, โตมาส อองรี, เดนนิส ยอห์นเซ่น

ทรรศนะบอล

กาญารี่ที่ฟอร์มตอนนี้ก็ไม่ได้ดีเท่าที่ควร จากการที่ยังต่ามหา 3 แต้มไม่เจอ หลังจากลงเล่นไป 6 เกมฝั่งผู้มาเยือยอย่างเวเนเซีย จากการที่ลงเล่นไป 6 เกม ชนะไปได้แค่เกมเดียว ซึ่งต่างก็ร่วงลงมาเป็นทีมท้ายตารางกันทั้งคู่ แต่เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ฝั่งเจ้าบ้าน น่าจะปลดล็อคตัวเองได้ จากการที่ต้องมาเจอกับทีมน้องใหม่ ที่มาตรฐานการเล่นไม่ได้เหนือกว่าพวกเขาเลย เชื่อว่ากาญารี่ยังมีดีพอที่จะยัดเยียดความพ่ายแพ้ ให้กับเวเนเซียได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : กาญารี่ 2-0 เวเนเซีย

ทีเด็ด : รองเวเนเซีย เคลียร์ได้ทุกทีม

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด