" "
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ฮูเอสก้า VS บียาร์เรอัล ลาลีก้า สเปน

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
ฮูเอสก้า VS บียาร์เรอัล
23 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 20:00 น.
ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Estadio El Alcoraz

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูเอสก้า

อูเอสก้า เผชิญกับปัญหาตัวเจ็บมากมาย โดยไล่ตั้งแต่ผู้เฝ้าประตูจนถึงแผงหน้า ก็เลยเหลือช่องทางในการจัดกองทัพค่อนข้างจะน้อย คาดว่าจะส่งหน้าเก่าจากเกมแพ้เกตาเฟ่ 0-1 ลงไปในสนาม นำโดย ราฟา มีร์ ลงยืนหน้าเป้า ช่วงเวลาเดียวกันกองกลางยังไม่อาจจะใช้งาน เปโดร มอสกีร่า ก็เลยจะต้องส่ง ไฆเม่ เซโออาเน่ ลงปักหลักกับ มิเกล ริโก้ ส่วน ดาบิด เฟร์เรโร่, บอร์ฆ่า การ์เซีย รวมทั้ง ฆาเบียร์ ออนติเบรอส จะรับสวมบทรอปั้นเกมรุกอย่างเดิมในระบบ 4-2-3-1

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส, กาสตอน ซิลวา – ปาโบล มาฟเฟโอ, ไฆเม่ เซอัวเน่, มิเกล รีโก้, ฆาเบียร์ กาลาน – บอร์ฆา การ์เซีย, ฆาเบียร์ ออนตีเบโรส – ราฟา มีร์

ผลงานการเล่นล่าสุด อูเอสก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บียาร์เรอัล 

บียาร์เรอัล ผลงานของทีมยังคงดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากคว้าชัยชนะถึง 4 นัดจาก 5 เกม หลังทุกรายการ ทั้งยังได้กำลังหลักทยอยคืนกองทัพแทบครบ ไม่ว่าจะเป็น อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และก็ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง โดยรายหลังมีชื่อ เป็นตัวสำรองในเกมเสมอ กรานาด้า 2-2 อีกด้วย ก็เลยเหลือแค่ มาริโอ กาสปาร์, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า และก็ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ (17 แมท 1 ประตู) ที่ยังจำต้องพักรักษาตัวกันถัดไป ในเวลาที่แนวรุกมีลุ้นส่ง ปาโก้ อัลกาเซร์ (11 แมท 5 ประตู) ออกตัวจริง ส่วน โมอิ โกเมซ กับ รูเบน เปนย่า จะติดต่อประสานงานอยู่ด้านข้างในระบบ 4-3-3

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : เซร์คิโอ อาเซนโฆ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – มานูเอล ตรีเกโรส, เอเตียนน์ กาปู, ดาเนียล ปาเรโฆ – รูเบน เปนญ่า, ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์, มอยเซส โกเมซ

ผลงานการเล่นล่าสุด บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อูเอสก้า ตกอับตลอด ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือเยือนซึ่งแพ้ไม่เว้น อย่างเกมในถิ่นก็เจ๊งชัย 2 แมทติด รวมทั้งสะกดชัยชน่ะเจอแค่ครั้งเดียวตลอด 9 ครั้งที่ผ่านมา ต้นสายปลายเหตุหลักคงจะมาจากขุมกำลังที่เจ็บบาน ซึ่งวันนี้เหตุการณ์เรื่องตัวเจ็บก็ยังไม่ดีขึ้น ก็เลยไม่แปลกถ้าจะไม่มีสกอร์ติดมือ ยิ่งพบกับบียาร์เอรัล ที่เลคนี้เตรียมความฟิตมาดี อย่างเกมนอกบ้านก็เสียท่าแพ้เพียงแต่เกมเดียวตลอด 8 ทริปข้างหลัง มุมรอดคงยาก ด้วยเหตุนั้นบียาร์เรอัล เก็บกินทีมที่สถานะเหนือกว่า อูเอสก้า มาทั้งหมดทั้งปวง

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.topscorethai.com/