" "
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค VS ไฟร์บวร์ก บุนเดสลีก้า เยอรมัน

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS ไฟร์บวร์ก
17 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 21.30 น
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2
สนามแข่ง : Allianz Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค โดยกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค จะไม่มีสิทธิ์ใช้งาน ต็องกี้ย์ นิอ็องซู ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ เอริค ชูโป-โมติง สองตัวรุกยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่ที่จะไม่ได้ลงสนามแน่นอน คือ โยชัว เซิร์คซี กองหน้าดาวรุ่งที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตามยังมีออฟชั่นแนวรุกให้เลือกใช้งานค่อนข้างเยอะ ทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เเซร์จ จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ เลรอย ซาเน่

แผนการเล่น บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไฟร์บวร์ก

ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ที่นำโดยกุนซือ คริสเตียน สไตรช์ ไม่มีปัญหาการจัดทีมมากนัก โดยเหลือแข้งบาดเจ็บเพียง 2 คนก็คือ มาร์ค เฟล็คเคน และ ควอน ชาง ฮุน ขณะที่ โฌนาต็อง ชมิด ต้องรอเช็คความฟิต ส่วนการจัดทีมคาดว่า สไตรช์ จะส่ง วินเชนโซ่ กริโฟ่ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก ร่วมกับกับ โรลันด์ ซัลลาย กับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช

แผนการเล่น ไฟร์บวร์ก (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – ฟิลิปป์ ไรน์ฮาร์ท, เควิน ชล็อทเทอร์เบ็ค, มานูเอล กูลเด้ – โยนาธาน ชมิด, บาติสต์ ซานตามาเรีย, นิโคลัส เฮิฟเลอร์, คริสเตียน กันเทอร์ – โรลันด์ ซัลไล, วินเซนโซ่ กรีโฟ่ – เออร์เมดิน เดมิโรวิช

ผลงานล่าสุด ไฟร์บวร์ก

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไฟร์บวร์ก ศักยภาพและชื่อเสียงโดยรวม อาจจะดูเป็นรองทางด้านทีมเจ้าบ้านจ่าฝูงอยู่มาก แต่ต้องบอกว่า ไฟร์บวร์ก ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้เยี่ยมต่อเนื่อง ส่วน เจ้าบ้าน ที่ผลงานในลีกช่วงหลังค่อนข้างดูแผ่วลงไป เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ที่โมเมนตั้มกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่น่าจะถึงกับบุกมาแพ้ !!!!

ติดตามบอลวิเคราะห์บอล https://www.topscorethai.com/