" "
ข่าวบอลไทย

ลือหึ่ง ศุภณัฏฐ์ เตรียมบินไปเล่นพรีเมียร์ลีก

สื่อเผย ศุภณัฏฐ์ กำลังจะได้โกอินเตอร์ไปเล่นลีกนอก

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดี้ยงรับสงกรานต์เซ่นเกม ลำปาง แต่ก็ถือว่าเป็นทุกขลาภ เมื่อมีข่าวว่าเขาเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เและตรียมบินไปอังกฤษเพื่อลงสนามในพรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่าทีมปราสาทสายฟ้า จะแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง สำหรับอาการบาดเจ็บของเขานั้นกำลังรอผลเอ็กซ์เรย์ที่รพ. ว่าต้องพักนานแค่ไหน ส่วนในเรื่องที่เจ้าตัวเตรียมไปค้าแข้งที่ลีกอังกฤษนั้น หลังจากที่เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เขาต้องเข้าไปเล่นให้ทีมโอเอช ลูเวิน ก่อนเพื่อทำ “เวิร์คเพอร์มิท” เพื่อให้สามารถเข้าไปเล่นพรีเมียร์ลีกได้นั่นเอง

ข่าวฟุตบอลไทย ล่าสุดยังเผยอีกว่า กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ต้องรอดูอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น เนื่องจากเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ทำให้ช่วงสงกรานต์นี้ เจ้าแบงค์-ศุภณัฏฐ์ ต้องเข้าเฝือกอ่อน พร้อมใช้ไม้ค้ำยัน และหยุดพักรักษาตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ไปโดยปริยาย ต้องรอคอยผลการยืนยันจากทีมแพทย์ก่อนว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่ในอนาคต

ส่วนเรื่องย้ายทีมที่ว่านั้น จะเป็นจริงหรือไม่ แฟนบอลก็คงต้องรอลุ้นกันต่อ กับการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้งนั่นเอง ข่าวบอลไทยลีกข่าวนักเตะไทยวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ผลบอลสด