" "
ข่าวกีฬา

ลิเวอร์พูล ว่าไงหลัง กราเฟนแบร์ก ใส่เสื้อทีมลงโซเชียล

กราเฟนแบร์ก ใส่เสื้อทีมหงส์แดง ถ่ายลงทวิตเตอร์

ไรอัน กราเฟนแบร์ก นักเตะของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ทำการใส่เสื้อทีมลิเวอร์พูล ถ่ายภาพลงโซเชียลมีเดีย คาดว่าแฟนบอลหงส์แดงเห็นแล้วคงมีความสุข หลังจากที่กองกลางเสือใต้โพสต์ลงอินสตาแกรมในขณะที่อยู่ภายในโรงยิม เนื่องจาก กราเฟนแบร์ก ที่ตัดสินใจย้ายจากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เดินหน้ามาเล่นให้กับทีมบาเยิร์น แต่ต้องผิดหวังกับการแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีม 

ปัจจุบันทางด้านของกราเฟนแบร์ก ยังคงเป็นนักเตะตัวสำรองอันดับที่ 3 ต่อจาก 2 มิดฟิลด์หนุ่มเยอรมัน โจชัว คิมมิช และ ลีออน โกเรตซ์ก้า โดยเฉพาะปัจจุบันมีหลายทีมที่กำลังอยากได้ตัวของ กราเฟนแบร์ก ไม่ว่าจะเป็นสโมสร ลิเวอร์พูล , ทีมอาร์เซน่อล และ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังประเมินสถานการณ์ของกราเฟนแบร์กอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมยื่นสัญญาให้กับนักเตะและสโมสรได้พิจารณา 

โดยสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ยังเผยอีกว่าทางด้านของ หงส์แดง ที่กำลังเร่งหานักเตะเข้ามาลงสนามในฐานะกองกลาง โดยจำเป็นที่จะต้องหานักเตะใหม่ เนื่องจากหงส์แดงถอดใจที่จะแย่งเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์จากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทางด้านของ กราเฟนแบร์ก ดูแล้วเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ที่สุด ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด