" "
ข่าวกีฬา

ร็อดเจอร์ส ชมแข้ง เลสเตอร์ หลังเปิดบ้านยำ สเปอร์ส

กุนซือจิ้งจอกสยาม ซูฮกลูกทีม หลังเปิดรังถล่ม ไก่เดือยทอง 4-1

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมากล่าวยกย่องผลงานลูกทีม เลสเตอร์ ซิตี้ หลังโชว์ฟอร์มสุดแข็งแกร่งถล่มยับไม่นับญาติ สเปอร์ส 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่คู่แข่งเพิ่งจะแผลงฤทธิ์เปิดบ้านเชือด ทีมรองจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปในเกมก่อนหน้านี้ จนเจ้าตัวคิดว่าจะต้องเจอศึกหนักซะแล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็คว้าชัยจากไก่เดือยทอง มาได้อย่างหลุดลอย

เช่นเดียวกับเมื่อสัปดาห์ก่อนที่พวกเขาได้บุกไปคว้าชัย แอสตัน วิลล่า และยิงได้ 4 ประตูเช่นกัน หลังจบเกมร็อดเจอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีมของตนไม่ขาดปาก โดยเผยกับสื่อ ข่าวบอลนอก ว่า ” เกมนี้คือฟอร์มที่ต่อเนื่องจากเกมที่แล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อนทีมก็ได้ 4 ประตู ทีมผมเล่นได้อย่างกล้าหาญและมีแท็คติก นี่คือสิ่งที่คุณต้องมีหากต้องรับมือกับคู่แข่งอย่างสเปอร์ส ผู้เล่นหลายคนมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างเห็นได้ชัด

โดยเฉพาะเจมส์ แมดดิสัน เขาเล่นได้อย่างโดดเด่นมากในเกมนี้ ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมากในช่วงระยะ 1 ปีที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงซ้อมด้วยซ้ำในสัปดาห์นี้ แต่เขาเล่นได้สุดยอดขนาดนี้ มันได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เขามี ” ร็อดเจอร์ส เปิดใจ ข่าวบอลต่างประเทศข่าวบอลมาแรงวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด

แหล่งที่มาของเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต