" "
ข่าวบอล

มาดริด พร้อมจ่าย 250 ล้านยูโร เพื่อคว้า กองหน้าเปแอสเช

ราชันชุดขาว ทุ่มเกือบหมื่นล้านเพื่อ หัวหอกชาวฝรั่งเศส

ล่าสุดมีข่าวว่าสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างเรอัล มาดริด ที่เตรียมเงินมากกว่า 250 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 9,250 ล้านบาท เพื่อยื่นซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อให้สโมสรได้พิจารณา เพราะหัวหอกคนดังนั้นใกล้จะหมดสัญญาเต็มที มีระยะสัญญาถึง 2024 เท่านั้น และนักเตะไม่คิดที่จะต่อออปชั่นเพิ่ม 1 ปี เพราะตั้งใจแน่วแน่ว่าอยากจะโบกมือลาทีมดังเมืองน้ำหอม ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆกับทีมอื่น

สื่อข่าวบอลนอกรายงาน ข่าวเอ็มบั๊ปเป้ เผยว่าหากเจ้าตัวนั้นครบสัญญาร่วมงานเมื่อไหร่ จะสามารถที่จะย้ายออกจากทีมได้ทันทีแบบฟรีเอเย่นต์ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเปแอสเชยังไม่ต้องการเสียนักเตะซุปเปอร์สตาร์มากความสามารถอย่างเขาออกจากทีมไปฟรีๆ ด้วยเหตุนี้ทางต้นสังกัดจึงต้องทำการขายนักเตะออกในตลาดให้ได้ เพื่อไม่ต้องสูญเสียนักเตะดังชาวเมืองน้ำหอมไปไม่ได้อะไรเลย แต่ก็ได้ตั้งราคาเอาไว้มหาโหดเลยทีเดียว

ปัจจุบันทางด้านของ เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอและเจรจาเพื่อที่จะตกลงในเรื่องของเงื่อนไขต่างๆ ในการซื้อตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยราคาที่มีมูลค่าสูง โดยทางด้านของทีมราชันชุดขาว พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวล่วงหน้า 200 ล้านยูโร คิดเป็นเงินไทยราว 7,400 ล้านบาท พร้อมโบนัสนักเตะอีก 50 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,850 ล้านบาท ซึ่งราคานี้จะทำให้เอ็มบัปเป้กลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสาตร์ทันที 

กรณีดังกล่าวคาดว่าทางมาดริดนั้น ต้องการได้กองหน้าระดับโลกเพื่อเข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายออกไปอยู่กับ สโมสรอัล-อิตติฮัด ในลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่งหากได้ตัวเขามาร่วมทีมจริง ก็จะถือได้ว่ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายของทีมได้เป็นอย่างดี งานนี้ต้องลุ้นกันอีกทีว่า โลส บลังโกส จะยอมทุ่มเงินเพื่อซื้อเอ็มบั๊ปเป้ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้จริงหรือไม่ ข่าวฟุตบอลลีกสเปนข่าวบอลนอกมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด