" "
ข่าวบอล

ป็อกบา เพ้ออยากร่วมงาน เฟอร์กูสัน

ป็อกบา เปรย หาก เฟอร์กูสัน กลับมา ยังคงทำได้ดีแน่นอน

ปอล ป็อกบา เชื่อมั่นในตัว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หากกลับมาคุมอีกครั้งในปัจจุบัน เชื่อว่ายังทำได้ โหดเหมือนเดิมอย่างแน่นอน เพราะฝีมืออย่างเฟอร์กูสัน เชื่อเถอะว่าไม่มีตกยุคอย่างแน่นอน เพราะทางด้านของอดีตกุนซือไม่ใช่ผู้ที่จะชื่นชอบพูดคุยโวโอ้อวดอะไรนัก เขาไม่ค่อยคลุกคลีอยู่กับนักเตะซักเท่าไหร่ ซึ่งเป็นข้อแตกต่างระหว่างกับกุนซือบางคนในปัจจุบัน สำหรับกุนซือมือเก๋าอย่างเฟอร์กูสัน ในอดีตเขาเคยทำผลงานสุดเยี่ยมยอดไว้อย่างมากมาย

เชื่อกันว่าหากได้กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งต้องสนุกแน่ เพราะประสบการณ์ของเขานั้นมีเยอะเลยทีเดียว สำหรับนักเตะกองกลาง ปอล ป็อกบา สโมสรยูเวนตุส แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ยังคงมีความเชื่อมั่นในตัวของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับในอดีต หากเขากลับเข้าสู่วงการอีกครั้งในยุคปัจจุบัน เพราะความยิ่งใหญ่ที่เขาเคยทำไว้ ในอดีดกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการเดินสายคว้าแชมป์ ได้มากกว่า 38 รายการ

หลายคนอาจจะมองว่า เมื่อในอดีตนั้นลักษณะของวงการฟุตบอลนั้นแตกต่างกัน หากแต่สำหรับ ป็อกบา เชื่อมั่นว่าหากเฟอร์กูสัน กลับมา เขาจะยังคงทำหน้าที่นั้นได้ดีเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ความสามารถของเฟอร์กูสัน หากเขากลับมาพร้อมทีมงานที่เคยร่วมงานกัน โดยป็อกบามองว่าหากเฟอร์กูสันหวนคืนวงการ เขาฝันที่จะได้ร่วมงานกับเฟอร์กูสันและทีมงานสักครั้ง เพราะความเชื่อมั่นว่าในตัวอดีตกุนซือใหญ่นั้น ยังคงมีวิชาที่เต็มเปี่ยม อยู่อย่างแน่นอน

ด้วยลักษณะของการคุมทีมและการทำงานของอดีตกุนซือใหญ่ เฟอร์กูสัน เป็นเฮดโค้ชที่ไม่ค่อยพูดมากกับคนในทีม ด้วยเขาไม่ใช่คนที่จะมาจู้จี้กับผู้คนในทีมนั่นเอง อีกทั้งยังปล่อยให้แต่ละคนแสดงศักยภาพในการทำงานออกมาได้เต็มที่ นั่นเป็นสิ่งที่เขาเป็น แตกต่างจากเฮดโค้ชในยุคปัจจุบันที่เห็นกันในทุกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด