" "
ข่าวบอลไทย

บอสตาล สู้ไม่ถอยพร้อมเดินหน้าเพื่อทีม ลำพูน

ประธานราชันโคขาว ลั่นจะขอสู้ต่อ แม้สุ่มเสี่ยงการตกชั้นก็ตาม

บอสตาล ประธานหนุ่มแห่ง สโมสรลำพูน วอริเออร์ ออกมากล่าวล่าสุดว่ายังคงสู้ไม่ถอย แม้ผลงานของทีมราชันโคขาว ที่มีกุนซือชาวบราซิลอย่าง อเล็กซานเดร กามา เป็นผู้ดูแลในปัจจุบันจะอยู่ในช่วงสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นก็ตามในศึกไทยลีก 2022/23 โดยตอนนี้ทีมมีคะแนนเพียง 24 คะแนน จากการลงสนามไป 25 เกมการแข่งขัน เนื่องจากยังคงไม่จบฤดูกาลทุกเกมยังคงมีโอกาส เพราะเกมการแข่งขันยังคงมีให้เสี่ยงอยู่อีก 5 นัด

ซึ่ง พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ ที่ปัจจุบันนั่งเก้าอี้ประธานของทีมราชันโคขาว ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อส่งกำลังใจให้กับลูกทีมราชันโคขาว ไม่สนเรื่องข่าวคราวใดๆของเวทีไทยลีก เพียงโฟกัสเกมการแข่งขันของสโมสรลำพูน วอริเออร์ ขอเพียงนักเตะทุกคนสู้สุดใจจนกว่าจะได้ยินเสียงนกหวีดสุดท้ายปิดฤดูกาลของเวทีไทยลีกดังขึ้นเท่านั้น ถือเป็นอีกกำลังใจจากบอสตาล ที่ได้รับความสนใจจากสาวกของทีมมากมาย

ข่าวฟุตบอลไทย ยังเผยอีกว่าปัจจุบันสโมสรลำพูน วอริเออร์ เป็นเพียงทีมน้องใหม่ที่ก้าวขึ้นมาสู้เวทีไทยลีก 2022/23 และเป็นการเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่เวทีเกมการแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศไทยเป็นครั้งแรก แม้ปัจจุบันมีสิทธิ์ที่จะตกรอบได้ทุกเมื่อ แต่ประธานสโมสรอย่าง บอสตาล กลับไม่เคยย่อท้อและส่งกำลังแรงเชียร์ ให้กับนักเตะลำพูนวอริเออร์ เสมอ ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ผลบอลสด