" "
ข่าวบอลนอก

ซน ฮึง-มิน เตรียมย้ายหนี สเปอร์ส เพื่อโอกาสก้าวหน้าในอาชีพ

ซน ฮึง-มิน พิจารณาย้ายออกจาก ไก่เดือยทอง เพื่อความสำเร็จ

หลังจากมีกระแสข่าวว่า แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่าง ซน ฮึง-มิน นักเตะววัย 30 ปี ตกเป็นเป้าหมายของทีมลูกหนังชั้นนำในลาลีกา อย่าง เรอัล มาดริด หลังจากซีซั่นที่แล้วจากการลงเล่น 35 นัด นักเตะทำผลงานไปได้ถึง 23 ประตู จนผงาดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในขณะที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวฟอร์มฝืดทำไป 3 ประตูจากการลงสนาม 12 เกมในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามสื่อข่าวเผยว่า

กองหน้าเลือดโสมกำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองและอาจมีสัญญาณว่าอาจจะอำลาไก่เดือยทอง เพื่อออกไปหาประสบการณ์ท้าทายใหม่ๆและความสำเร็จในอาชีพ แม้เพิ่งมีการเซ็นขยายสัญญาร่วมงานกับสเปอร์สไปถึงปี 2025 เมื่อปีที่ผ่านก็ตาม หลังจากย้ายมาค้าแข้งกับทีมตั้งแต่ปี 2015 และได้รับการขนานนามว่า เขาเป็นหนึ่งในแนวรุกที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งในการประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ ประจำปีนี้เขายังได้รับการโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 11 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ที่ไก่เดือยทอง ไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันซักรายการในซีซั่นนี้ ทำให้เขากำลังพิจารณาย้ายไปหาความสำเร็จกับสโมสรอื่น ซึ่งนอกจากราชันชุดขาวแล้ว เขายังได้รับความสนใจจากสโมสรลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ผลบอลสด