" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เชลซี VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 8 ตุลาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรทบอล : เชลซี ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะไม่สามารถส่ง เวสลีย์ โฟฟาน่า และ เอ็นโกโล่ กองเต้ ลงสนามได้ เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่ นอกนั้นก็น่าจะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมดในแผน 3-4-2-1 นำทีมมาโดย มาเตโอ โควาซิช ที่จะได้ทำเกมตรงกลางพร้อมกับ รูเบน ลอฟตัส-ชี้ค ส่วนตัวรุกใช้งาน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เมสัน เมาท์ คอยปั้นเกม พร้อมกับมี รีซ เจมส์ และ มาร์กกูกูเรญ่า คอยเติมเกมริมเส้น ส่วนหัวหอกวาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ลงล่าสกอร์ให้กับทีมเหมือนเดิม

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังมีปัญหาเกี่ยวกับขุมกำลังในทีม เนื่องจากว่า ชิกินโญ่, ซาซ่า คาลาย์ดซิช, ราอูล ฆิเมเนซ และ เปโดร เนโต้ ยังเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ นาธาน คอลลิ่นส์ และ รูเบน เนเวส ที่โดนแบนอยู่ ส่งผลให้ลงสนามในเกมนี้ไม่ได้ คาดว่าคงจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง ชูเอา มูตินโญ่ และ มัทเธอุส นูเนส ส่วนแนวรุกใช้งาน กอนซาโล่ กูเอเดส, ดิเอโก้ คอสต้า และ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ช่วยกันผลิตสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-2-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เทรวอห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ – รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชี้ค, มาร์ก กูกูเรญ่า – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เมสัน เม้าต์ – เอเมริค ออบาเมย็อง

วูล์ฟส์ (4-3-3) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, โตติ, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, จอนนี่ กาสโตร – มาเธอุส นูเนส, บูบาก้าร์ ตราโอเร่, ชูเอา มูตินโญ่ – กอนซาโล่ กูเอเดส, ดิเอโก้ คอสต้า, ดาเนี่ยล โปเดนซ์

ทรรศนะบอล

เชลซี ดูเหนือกว่าเป็นอย่างมาก โดยที่ฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว จากการที่ชนะมา 2 เกมติดรวมทุกถ้วย ซัดไปถึง 5 ประตู การที่ได้กลับมาเล่นในบ้านอีก ก็น่าจะทำเข้าทางพวกเขามากยิ่งขึ้น ส่วนทาง วูล์ฟส์ เพิ่งจะผ่านการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ โดยที่ฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่ค่อยดี จากการที่แพ้ในลีกมา 2 เกมติด เสียไปถึง 5 ประตู อีกทั้งยังมีผู้เล่นในทีมอีกหลายคนที่ไม่พร้อมลงสนาม ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ได้เปรียบ ฟันธงเลยว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เชลซี 2-0 วูล์ฟส์

ทีเด็ด : รองวูล์ฟส์ พูดน้อยๆ หน่อย

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด